Monday 16 May 2011

Sensei lười quá Bình Bình ạ!!!

Xin lỗi Bình Bình nhá nhưng độ này Sensei lười quá đi a~~~~~

Thế cho nên tiến độ Hương thủy sắp tới sẽ chậm lắm :))

Cỡ 1 tháng 1 chap chăng :d

Vì Sensei cảm thấy mình cần thêm thời gian để rèn luyện vốn từ Hán Việt

Bù lại Sensei sẽ viết song song 1 truyện khác cho Bình Bình xem

Bằng giọng văn bình thường thôi cho nó dễ :))

Chẳng hạn truyện của Mã tổng và Bình Bình

Hoặc truyện hai anh thư sinh trong Văn Miếu Quốc Tử Giám chăng (cái này đang có ý tưởng a~)

Bình Bình đồng ý thì Sensei viết nhá :D

9 comments:

  1. hự :(
    thảo nào dạo này thấy im hơi lặng tiếng thế :(
    BB buồn đấy :(

    ReplyDelete
  2. BB đã xem anh Trương Bình với Kiệt rồi giờ muốn xem Kiến Bình với Huy cơ~~~~~ :((

    ReplyDelete
  3. *đạp đạp BB (Bình Bình aka Bảo Bối) ra*

    Thưa sensei, tôi là Tổng biên Mã đây ạ.
    Xin lỗi sensei dạo này tôi bận quá, không liên lạc gì với anh cả. Mãi đến hôm nay lên đây thì mới thấy tin này.

    Về việc tiến độ của Hương thủy chậm lại.. thôi thì tôi cũng hiểu là sensei có cái khó của mình, cũng không dám ép buộc gì anh. Hơn nữa cũng là vì chất lượng của truyện, vậy xin sensei cứ thong thả, đầu tư thêm thời gian. Tôi sẽ chờ những chương truyện tuyệt vời tiếp theo từ sensei!!

    Còn truyện viết thêm các truyện khác thì đương nhiên rồi! Nếu được xin sensei cứ viết thật nhiều, Mã tôi xin ủng hộ hết mình!!

    Kính thư,
    Mã Tổng biên.

    ReplyDelete
  4. Tái bút: E hèm, mà sensei thôi đi nha, xin đừng trêu trọc Mã tôi nữa. Tôi với BB quả thực không có gì mà~~
    Truyện 2 anh thư sinh trong Văn Miếu có vẻ thú vị hơn đấy sensei ạ!

    ReplyDelete
  5. Gần đây Sensei còn đang ngồi đọc Cung Oán Ngâm Khúc để lấy tư liệu về 2 anh Văn Miếu đây *đầu óc choáng váng*
    Thực ra cũng không hẳn là bận, nhưng Sensei đang ngồi cố gặm hết đống QuickTrans truyện của Dịch Nhân Bắc tỷ tỷ
    Aaaaahhhhhh có nhiều bộ hay vô đối a~~~
    Muốn đi Tung Của gặp tỷ ấy quá à
    Khi nào Mã Tổng biên với Sensei sang bên đó thu thập tư liệu đi :">

    ReplyDelete
  6. PS: Tất nhiên là Sensei sẽ sẵn lòng cho Bình Bình♥♥♥ đi cùng *cười cười*
    Mã Tổng biên không phải lo a~~

    ReplyDelete
  7. cho ta thắc mắc một tí Bình Bình rồi Mã Tổng Biên là do Bình Bình bị đa nhân cách hay có mấy người dùng chung nick vậy =))))))))))

    ReplyDelete
  8. Bình Bình mắc chứng MPD đó :))
    Cả nhân cách lẫn giới tính của nó đều có vấn đề a~ :-d
    Tại nó lôi kéo mà Tiểu Lam mới ra như vầy đó TT^TT

    ReplyDelete
  9. chời ơi ta thật không ngờ \(>o<)/
    làm ta nhớ quyển truyện ma gì đấy của Quỷ Cổ Nữ á á :( =)))))))))

    ReplyDelete